ชุดทดลองระบบทำความเย็นพร้อมบอลลูนซีลแบบขยายตัวได้
ชุดทดสอบระบบทำความเย็น พร้อมบอลลูนซีลที่พองออกได้
ชุดวัดรอยรั่วหม้อน้า
ลงทะเบียนตอนนี้เพื่อเข้าถึงสินค้ามากกว่า 125,000 รายการ
บอลลูนซีลแบบขยายตัวได้สำหรับครอบคลุมระบบหม้อน้ำในระดับสูง
สำหรับเครื่องทำความเย็นหม้อน้ำหรือถังขยาย พร้อมอุปกรณ์ติดตั้งแบบเสียบเข้าล็อคและฝาเกลียว
การใช้งานเอนกประสงค์สำหรับเครื่องยนต์ที่ทำความเย็นด้วยน้ำ
สำหรับรถยนต์หลากหลายชนิด
แหวนล็อคสลักสำหรับการทดสอบในเครื่องยนต์ที่กำลังทำงาน
ลูปรักษาความปลอดภัยจะยึดจับรอบๆ แหวนยึด และป้องกันไม่ให้บอลลูนซีลลื่นออก
ข้อมูลทางเทคนิค:
- ส่วนเปิดของหม้อน้ำ 20-48 มม.
- แรงดันการทดสอบสูงสุด 2 บาร์ แรงดันการทดสอบที่แนะนำ 1-1.6 บาร์
- แรงดันสูงสุดของบอลลูนซีล 1.7 บาร์
- แหวนล็อคสลัก
สีน้ำเงิน: สำหรับเครื่องยนต์ VW จนถึงปี 1998
สีดำ: สำหรับเครื่องยนต์ VW และ Audi ตั้งแต่ปี 1998 เป็นต้นมา
สีแดง: สำหรับรถยนต์ญี่ปุ่น
อุปกรณ์ที่มีให้:
- ปั๊มแรงดัน 1 ชิ้น
- บอลลูนซีลสำรอง 1 ชิ้น
- แหวนล็อคสลัก 3 ชิ้น
- กระเป๋าคุณภาพสูง 1 ใบ
- คำแนะนำในการใช้งาน 1 เล่ม
มีความเสี่ยงต่อการเสียหายของบอลลูนซีลบนคอหม้อน้ำที่ขอบมีความแหลมคมมาก ตรวจสอบคอหม้อน้ำเพื่อดูขอบที่แหลมคมก่อนการติดตั้ง
สำหรับการทดสอบวงจรการทำความเย็น หม้อน้ำ ฝาครอบกระบอกสูบ และปั๊มน้ำ
1. สอดบอลลูนซีลแบบขยายตัวได้ลงในช่องเปิดของหม้อน้ำและปรับลูปรักษาความปลอดภัยให้ตรงกับหัวตะปู (หากมองเห็น) โดยใช้วงล้อปรับแต่ง
2. ด้วยวงล้อปรับแต่ง ให้ปรับบอลลูนซีลให้ตรงกับความลึกที่สอดคล้องกันของเทปเปอร์หม้อน้ำ
3. ทำให้บอลลูนซีลพองตัวโดยใช้ปั๊มแรงดัน
4. เปิดวาล์วและปล่อยแรงดันการทดสอบที่จำเป็นประมาณ 1.3 เข้าสู่หม้อน้ำโดยใช้ปั๊มแรงดัน
5. แรงดันในระบบทำความเย็นต้องไม่ลดลงมากเกินกว่า 0.2 บาร์ภายในเวลา 10 นาที
6. หลังจากทดสอบระบบแล้ว ให้ปล่อยแรงดันหม้อน้ำออก สลับวาล์ว ปล่อยแรงดันออกจากบอลลูนซีลและถอดออกจากปากหม้อน้ำ
แรงดันทดสอบที่แนะนำต่ำสุด/สูงสุด | 1-1.6 bar |
แรงดันสูงสุดของบอลลูนซีล | 1.7 bar |
ความดันทดสอบสูงสุด | 2 bar |
ส่วนเปิดหม้อน้ำต่ำสุด/สูงสุด | 20-48 mm |
เลือกค่าสี RAL
โปรดทราบ: การแสดงสีบนหน้าจอมีความแตกต่างจากสีจริง!