ที่ชาร์จแบตเตอรี่สำหรับพาหนะ
ที่ชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์ 6/12/24 V - 35 A
เครื่องชาร์ทแบตเตอร์รี่-6/12/24V-35A
ลงทะเบียนตอนนี้เพื่อเข้าถึงสินค้ามากกว่า 125,000 รายการ
เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพพร้อมเทคโนโลยีแอ็คทีฟอินเวอร์เตอร์สำหรับใช้งานในโรงงานในระหว่างการวินิจฉัยและการอัปเดตซอฟต์แวร์ของรถ
เหมาะสำหรับใช้ในโรงงานสำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถบรรทุก รถบัส รถจักรยานยนต์ ยานพาหนะฉุกเฉิน ยานพาหนะงานก่อสร้าง และยานพาหนะทางการเกษตร เหมาะสำหรับแบตเตอรี่ทั่วไปทุกประเภท (แบตเตอรี่แบบตะกั่วกรดทั่วไป แบบตะกั่วแคลเซียม/เงิน (AGM, MF) รวมทั้งแบตเตอรี่แบบเจลตะกั่วที่ไม่ต้องซ่อมบำรุง) และไม่จำเป็นต้องตัดแบตเตอรี่ออกจากแหล่งจ่ายไฟรถ
จอ LCD แบบภาพเคลื่อนไหว
จอแสดงคำแนะนำที่เข้าใจง่ายสำหรับผู้ใช้ และความปลอดภัยสูงสุดในการใช้งาน สามารถตั้งค่าข้อมูลการทำงานและการชาร์จทั้งหมดบนจอแสดงผลและอ่านค่าบนจอได้อย่างชัดเจน
การตรวจจับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติ
ไม่จำเป็นต้องเลือกแรงดันไฟฟ้าของแบตเตอรี่ก่อน (6, 12 หรือ 24 V)
โครงสร้างโลหะที่แข็งแรงพร้อมขอบยางป้องกัน
มีความเสถียรมากและป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดกับสีได้
การวินิจฉัยและการอัปเดตซอฟต์แวร์
ระหว่างการวินิจฉัยและการอัปเดตซอฟต์แวร์ โหมดบัฟเฟอร์จะจ่ายพลังงานไฟให้กับอุปกรณ์ควบคุมไฟฟ้าแบบขนาน เครื่องชาร์จแบตเตอรี่สามารถจ่ายกระแสไฟได้ถึง 35 A เพื่อวัตถุประสงค์นี้
อุปกรณ์ป้องกัน:
- การป้องกันการกลับขั้วอิเล็กทรอนิกส์
- การป้องกันความร้อนเกินพิกัด
- การตัดไฟเพื่อความปลอดภัย
- ความปลอดภัยด้านอิเล็กทรอนิกส์
- การป้องกันการลัดวงจร
อุปกรณ์ที่มีให้:
- เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ Professional 6/12/24 V – 35 A
- รวมสายชาร์จแบบเสียบปลั๊ก (ขนาด 10 มม.² ความยาว 2.5 ม.) พร้อมหัวหนีบสำหรับชาร์จแบบหุ้มฉนวนเต็ม (80 A)
- สายเมนแบบเสียบปลั๊ก (ความยาว 2 ม.)
- อุปกรณ์ป้องกันขอบ
เทคโนโลยีการชาร์จที่แนะนำและใช้งานโดยผู้ผลิตยานยนต์ที่มีชื่อเสียง: Porsche, Mercedes-Benz (รถยนต์+รถบรรทุก), Hyundai, Opel/GM, Fiat Group, รถบรรทุก Renault, รถบรรทุก Volvo, Scania, DAF, MAN
การวินิจฉัยและการแฟลช
อุปกรณ์ควบคุมไฟฟ้าแบบขนานจะได้รับพลังงานระหว่างการวินิจฉัยและเมื่อทำการแฟลชชุดควบคุม เครื่องชาร์จแบตเตอรี่จะจ่ายกระแสไฟ 35 A เพื่อวัตถุประสงค์นี้และเลือกแรงดันไฟฟ้าแบตเตอรี่ 6 V, 12 V หรือ 24 V ให้ก่อนโดยอัตโนมัติ
การชาร์จ
เครื่องชาร์จจะเริ่มต้นกระบวนการชาร์จไฟโดยอัตโนมัติ เมื่อมีแรงดันไฟฟ้าแบตเตอรี่ 2 V ส่วนคุณสมบัติ "เสียบปลั๊กและชาร์จ" ทำให้สามารถชาร์จไฟแบตเตอรี่รถยนต์โดยอัตโนมัติได้อย่างเต็มที่ และสามารถสำรองอุปกรณ์ควบคุมไฟฟ้าแบบขนานในช่วงเวลาของการซ่อมบำรุงที่มีอยู่อย่างจำกัด
โหมดรีเฟรช
โหมดนี้จะทำให้แบตเตอรี่ที่คายประจุจนหมด (การสลายซัลเฟตเพื่อยืดอายุของแบตเตอรี่) ให้กลับมามีไฟอีกครั้ง กระบวนการนี้จะใช้เส้นกราฟที่มีคุณลักษณะ IUIoU ซึ่งควบคุมโดยไมโครโพรเซสเซอร์
การเปลี่ยนแบตเตอรี่
โหมดสำรองข้อมูลจะช่วยให้มั่นใจว่าจะเก็บรักษาการตั้งค่าทั้งหมดของผู้ใช้งานในรถไว้เมื่อมีการเปลี่ยนแบตเตอรี่
โหมดแหล่งจ่ายไฟ
รับประกันการจ่ายไฟจากแหล่งจ่ายไฟภายนอกโดยไม่ต้องใช้ไฟจากแบตเตอรี่
การเปลี่ยนแบตเตอรี่
ฟังก์ชันสำรองข้อมูล: หากถอดหรือเปลี่ยนแบตเตอรี่รถยนต์ ข้อมูลที่บันทึกไว้ (เช่น การตั้งค่าวิทยุ นาฬิกา ฯลฯ) จะยังคงอยู่ เครื่องชาร์จจะทำหน้าที่เป็นแหล่งจ่ายไฟชั่วคราวแทนแบตเตอรี่
แรงดันไฟฟ้าของการชาร์จต่ำสุด | 6 V/DC |
แรงดันไฟฟ้าในการชาร์จสูงสุด | 24 V/DC |
กระแสประจุ | 35 A |
ความจุแบตเตอรี่/แบตเตอรี่ชนิดชาร์จซ้ำได้ต่ำสุด/สูงสุด | 3-350 Ah |
ลักษณะการชาร์จ | IUoU |
ระดับการป้องกัน IP | IP 40/IP 44 |
ความยาว (สายชาร์จแบตเตอรี่พร้อมขั้ว) | 2.5 m |
ภาคตัดขวางของสายเคเบิล | 10 mm² |
ความยาว x ความกว้าง x ความสูง | 270 x 168 x 100 mm |
น้ำหนักผลิตภัณฑ์ (ต่อรายการ) | 3695.000 g |