ยินดีต้อนรับสู่เวือร์ทประเทศไทย สำหรับลูกค้าที่ทำการค้าเท่านั้น

สำหรับลูกค้าธุรกิจเท่านั้น

สินค้ามากกว่า 100,000 รายการ

สะดวก รวดเร็ว

พร้อมช่องทางชำระเงิน

สั่งซื้อสินค้าแอดไลน์ @wuerth หรือโทร 02 170 5099

ใบปัดน้ำฝนกระจกหน้ารถ มาตรฐานทั่วไป

ใบปัดน้ำฝนกระจกหน้ารถยนต์ Economic
ใบปัดน้ำฝนโครงเหล็กยาว 21 นิ้ว

หมายเลขสินค้า 0848270525
EAN 4099618339554

ราคาที่แสดงสำหรับลูกค้าหลังจากล็อกอิน

เฉพาะสำหรับลูกค้าที่ทำการค้าเท่านั้น

ลงทะเบียนตอนนี้เพื่อเข้าถึงสินค้ามากกว่า 125,000 รายการ

บรรจุภัณฑ์ใช้งานสะดวกแบบแยกชิ้นพร้อมการเจาะรู


  • ต้นทุนการจัดเก็บต่ำ

  • การคละแบบอย่างมีประสิทธิภาพ

  • ครอบคลุมตลาดได้อย่างกว้างขวางเนื่องจากการติดตั้งรถยนต์รายคัน

  • การออกแบบสวยงาม


มีการป้องกันขอบยาง


ปกป้องชั้นเคลือบแกรไฟต์ของขอบยางในบรรจุภัณฑ์



ส่วนปัดน้ำฝนยางธรรมชาติพร้อมการเคลือบแกรไฟต์


  • ปัดได้ราบรื่นมาก

  • ทนทานต่อ UV และโอโซน

  • ช่วงอุณหภูมิการทำงานสูง


มีอะแดปเตอร์แบบ U-clip 9 × 3 ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า และอะแดปเตอร์หลายแบบในบรรจุภัณฑ์


สำหรับการติดตั้งอย่างรวดเร็วและง่ายดายพร้อมกับครอบคลุมตลาดอย่างกว้างขวาง



ระบบแท่งโลหะโดยมีหมุดสแตนเลส


ทนทานต่อการกัดกร่อนจากสภาพอากาศ (ผ่านการทดสอบสเปรย์เกลือ 168 ชั่วโมงตามมาตรฐาน SAE J903C)



ข้อต่อหมุดสแตนเลสบนฐานพลาสติก


  • ช่วยให้ใบปัดน้ำฝนทำงานได้อย่างราบรื่น และมีอายุการใช้งานยาวนาน

  • สามารถเปลี่ยนใหม่ได้อย่างดี


อุปกรณ์ที่มีให้


ใบปัดน้ำฝน 1 ชิ้นที่มีการป้องกันขอบยางพร้อมอะแดปเตอร์แบบ U-clip 9 × 3 ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้า และอะแดปเตอร์หลายแบบเพื่อครอบคลุมตลาดอย่างกว้างขวาง

ข้อสังเกต
  • โปรดแน่ใจว่ากระจกรถปราศจากน้ำมัน แว็กซ์ น้ำมันดิน และเศษสกปรกอื่นๆ เนื่องจากจะทำให้อายุการใช้งานลดลง

  • ควรเปลี่ยนใบปัดน้ำฝนในกรณีที่ปัดน้ำไม่สนิทหรือใบปัดทำงานได้แย่ลง

  • เราขอแนะนำให้เปลี่ยนใบปัดน้ำฝนทุกๆ 6 เดือน
ข้อมูลสินค้า

เอกสารข้อมูล(X)

ขอบเขตการใช้งาน

สำหรับรถรุ่นเก่าที่มีตะขอเชื่อมต่อ (9 x 4 และ 9 x 3 มม.) และรถรุ่นใหม่ที่มีก้านใบปัดตะขอ (โดยมากในรถยนต์ขนาดเล็กจากผู้ผลิตในเอเชีย)

ความยาว

525 mm

ความยาวหน่วยเป็นนิ้ว

21 in

หมายเลขสินค้า
หมายเลขผลิตภัณฑ์ของลูกค้า

วัสดุอันตราย

ข้อมูลสินค้า

เอกสารข้อมูล()

เอกสารข้อมูล ()

ข้อมูล CAD  | 

ข้อมูลทางเทคนิค