เครื่องชาร์จแบตเตอรี่, 12/24 V–120 A, 20–1500 Ah
KFZ-Batterieladegerät 12/24 V - 120 A Lithium/Blei
CHRG-BTRY-VEH-12/24V-120/60A
ลงทะเบียนตอนนี้เพื่อเข้าถึงสินค้ามากกว่า 125,000 รายการ
เหมาะสำหรับพาหนะที่ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมและแบตเตอรี่ตะกั่ว-กรด 12 V และ 24 V
ตัวอย่างเช่น: รถจักรยานยนต์, รถยนต์นั่งส่วนบุคคล, รถตู้, เครื่องจักรทางการเกษตร, ยานพาหนะฉุกเฉิน, เครื่องจักรก่อสร้าง, รถ HGVs
การตรวจจับแบตเตอรี่และแรงดันไฟฟ้าของแบตเตอรี่โดยอัตโนมัติ
เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ขนาดกะทัดรัดและแข็งแรง ตัวกรอบกันกระแทกเป็นแผ่นโลหะป้องกันสิ่งสกปรก สามารถติดตั้งบนผนังได้โดยใช้รูสลักที่ตัวเครื่อง
เทคโนโลยีตัวแปลงไฟฟ้าแบบมัลติเรโซแนนซ์สำหรับการใช้งานแบบมืออาชีพได้ทุกวัน
ใช้งานง่ายด้วยจอแสดงผลกราฟิกระบบสัมผัส
ชาร์จแบตเตอรี่ที่มีแรงดันคงเหลือ > 1.5 V สำหรับพาหนะที่มีระบบแบตเตอร์รี่ขนาด 12 V และแรงดันคงเหลือ 3.0 V สำหรับพาหนะที่มีระบบแบตเตอร์รี่ขนาด 24 V
มีโหมดสลายซัลเฟตสำหรับฟื้นฟูแบตเตอรี่ที่มีซัลเฟตเกาะแผ่นธาตุ
มีระบบป้องกัน
- การลัดวงจร
- การคีบสายสลับขั้ว
- แรงดันไฟฟ้าเกิน
- การสปาร์ค (ระบบป้องกันการเกิดประกายไฟ)
- การโอเวอร์ฮีตของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ภายใน
สามารถทำการซ่อมบำรุงและอัปเดตโปรแกรมได้ผ่านอินเตอร์เฟซ USB
ฐานพับได้ช่วยให้สามารถเอียงเครื่องชาร์จ ทำให้มองเห็นหน้าจอได้ดีขึ้น
ขั้วชาร์จไฟหุ้มฉนวนเต็มรูปแบบ
อู่ซ่อมรถ
- การบริการลูกค้า/การชาร์จแบตเตอรี่ — สำหรับแบตเตอรี่ 12 V และ 24 V (ดูตารางชนิดแบตเตอรี่) ในโหมดการชาร์จ เครื่องชาร์จแบตเตอรี่จะจ่ายไฟ 14.8 V สำหรับแบตเตอรี่ 12 V ที่ 120 A หรือจ่ายไฟ 29.2 V สำหรับแบตเตอรี่ 24 V ที่ 60 A
- การชาร์จไฟได้ต่อเนื่องโดยไม่มีแรงดันยอดสำหรับการแฟลชอุปกรณ์ควบคุม
- การวินิจฉัยปัญหา — ทำให้แบตเตอรี่ 12 V หรือ 24 V ของรถมีความเสถียรสำหรับอุปกรณ์ตรวจความผิดปกติของพาหนะ
- การเปลี่ยนแบตเตอรี่ — มั่นใจได้ว่าแหล่งจ่ายไฟของรถมีความเสถียร (โหมดแหล่งจ่ายไฟภายนอก/สนับสนุน) ในระหว่างการเปลี่ยนแบตเตอรี่ ด้วยไฟ 13.0 V สำหรับแบตเตอร์รี่ 12 V และไฟ 26.0 V สำหรับแบตเตอรี่ 24 V เพื่อป้องกันการสูญเสียข้อมูลที่จัดเก็บไว้
โชว์รูมและการส่งมอบรถ — การชาร์จกระแสไฟในอัตราต่ำ
จ่ายไฟ 14.4 V สูงสุดถึง 120 A ให้กับแบตเตอรี่และมั่นใจได้ว่ารถจะมีแรงดันไฟฟ้าที่เชื่อถือได้สำหรับการสาธิตฟีเจอร์ต่างๆ ของรถ
การประจุไฟแบตเตอรี่ — การชาร์จกระแสไฟในอัตราต่ำ
การชาร์จแบตเตอรี่ก่อนขายหรือใช้ในอู่ซ่อมรถ
ความถี่ | 50 Hz |
แรงดันไฟฟ้าในการชาร์จสูงสุดที่ 12 V | 14.8 V |
แรงดันไฟฟ้าในการชาร์จสูงสุดที่ 24 V | 29.2 V |
กระแสประจุที่ 12 V | 120 A |
กระแสประจุที่ 24 V | 60 A |
ความจุแบตเตอรี่/แบตเตอรี่ชนิดชาร์จซ้ำได้ต่ำสุด/สูงสุด | 20-1500 Ah |
อัตรากำลัง | 3300 W |
การกำหนดแบตเตอรี่ | แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 12 V (LiFePO4), แบตเตอรี่แบบตะกั่วกรด 24 V (แบบเปิด, MF, แคลเซียม, VRLA, GEL, AGM fleece, EFB, EFB+) |
ลักษณะการชาร์จ | IUoU |
ระดับการป้องกัน IP | IP 21 |
ความยาวสายเคเบิล | 5 m |
ขั้วชาร์จไฟหุ้มฉนวนแบบเต็ม | ใช่ |
ความยาว (สายชาร์จแบตเตอรี่พร้อมขั้ว) | 5 m |
ภาคตัดขวางของสายเคเบิล | 25 mm² |
น้ำหนักผลิตภัณฑ์ (ต่อรายการ) | 14991.000 g |
สี | ดำทราฟฟิก RAL 9017 |
การป้องกันการเกิดประกายไฟ | ใช่ |
การป้องกันการกลับขั้ว | ใช่ |
เครื่องหมายรับรอง | 0 - ไม่เกี่ยวข้อง |