เลือกสินค้าในตารางด้านล่างเพื่อดูรายละเอียด รูปภาพ และเอกสารเพิ่มเติม
ดอกสว่านเจาะจุดเชื่อม DIN 1897 HSCo
ดอกสว่านเจาะจุดเชื่อมความทนทานสูงพร้อมการเคลือบแมกม่าแบบหลายชั้นสำหรับการคลายจุดเชื่อมด้วยสว่านมือถือบนโครงสร้างตัวถังที่มีความแข็งแรงสูงสุด 1200 N/mm² ในยานพาหนะทุกชนิด
ลงทะเบียนตอนนี้เพื่อเข้าถึงสินค้ามากกว่า 125,000 รายการ
ขนาดทั้งหมด
ลงทะเบียนตอนนี้เพื่อเข้าถึงสินค้ามากกว่า 125,000 รายการ
การเคลือบแมกม่าพิเศษแบบหลายชั้น
- มีอายุการใช้งานที่ยาวนานสูงสุดถึง 9 เท่าเมื่อเทียบกับดอกสว่านเจาะจุดเชื่อมที่ไม่ได้เคลือบ
- มีอายุการใช้งานที่ยาวนานสูงสุดถึง 2 เท่าเมื่อเทียบกับการเคลือบแบบทั่วไป (ทนความร้อนได้สูงสุดถึง 800°) เช่น TiN
- มีความเร็วการตัดสูงกว่า 50% เมื่อเทียบกับดอกสว่านเจาะจุดเชื่อมที่ไม่ได้เคลือบ
รูปทรงปลายที่มั่นคงเป็นพิเศษสำหรับสภาพการเจาะที่ยากด้วยสว่านมือทั่วไปทั้งหมด
รูปทรงปลายที่เหมาะสมเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นเมื่อเทียบกับดอกสว่านเจาะจุดเชื่อมทั่วไป
ศูนย์กลางที่ยอดเยี่ยมของดอกสว่านบนจุดเชื่อมและช่องที่แม่นยำ
จุดนำศูนย์ 115°
การเจาะแบบไม่มีเสี้ยน
มุมปลาย 180° ที่มุมเจาะ
- ไม่ใช้กับเครื่องเจาะแบบลมอัดแรงดัน (เช่น สว่าน Vario, Spitznagel ฯลฯ)
- ห้ามใช้ในสว่านที่มีหัวจับดอกสว่านหรือเพลาแบบกระแทก
- เหมาะสำหรับเจาะโครงสร้างตัวรถ/เหล็กแผ่นแรงดึงสูง <= 1200 N/mm², เหล็กหล่อ, แผ่นสแตนเลส, แผ่นทองเหลือง, แผ่นอะลูมิเนียม, แผ่นสังกะสี, แผ่นบรอนซ์, แผ่นทองแดง และแผงพลาสติก
- เหมาะสำหรับใช้กับสว่านที่มีหัวจับดอกสว่าน 3 ปาก
ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารักษาอัตราความเร็วการหมุนรอบให้คงที่
ความเร็วการหมุนสูงสุดสำหรับแผ่นสแตนเลส
- สูงสุด 1200 รอบต่อนาทีสำหรับ ∅ 6 มม.
- สูงสุด 950 รอบต่อนาทีสำหรับ ∅ 8 มม.
- สูงสุด 730 รอบต่อนาทีสำหรับ ∅ 10 มม.
ความเร็วการหมุนสูงสุดในแผงเหล็ก/โครงสร้างตัวรถสูงสุด 1200 N/mm²
- สูงสุด 1650 รอบต่อนาทีสำหรับ ∅ 6 มม.
- สูงสุด 1200 รอบต่อนาทีสำหรับ ∅ 8-9 มม.
- สูงสุด 950 รอบต่อนาทีสำหรับ ∅ 10 มม.
ใช้น้ำยาระบายความร้อนและสารหล่อลื่นหากเป็นไปได้
เลือกค่าสี RAL
โปรดทราบ: การแสดงสีบนหน้าจอมีความแตกต่างจากสีจริง!